Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 THCS - THPT Việt Thanh

Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12 THCS - THPT Việt Thanh

Thực hiện quy trình năm học 2022 - 2023 của trường THCS - THPT Việt Thanh, bắt đầu từ tháng 4 này trường THPT Việt Thanh sẽ tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp dành cho các em học sinh lớp 12. Theo sau đó là công tác giảng dạy của thầy cô cùng các em học sinh khối 12 trường Việt Thanh trong giai đoạn ôn thi học kỳ 2. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về các sự kiện này nhé!

Hoạt động hướng nghiệp cho học sinh lớp 12

Trong tháng 4 này, Trường Việt Thanh đã tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp cho khối 12 với sự chỉ đạo trực tiếp của hiệu trưởng nhà trường với các hoạt động trao đổi, hướng dẫn công tác tổ chức tư vấn và hướng nghiệp, cùng sự tham gia đông đủ của các em học sinh khối 12 và thầy cô giáo chủ nhiệm.

Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp các em nhìn nhận, đánh giá đầy đủ về bản thân cũng như nghề nghiệp, từ đó lựa chọn nghề phù hợp với sở thích, sở trường và khả năng của mình.

Tham dự buổi tư vấn có đại diện của Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) để tư vấn về lĩnh vực ngoại ngữ và du học tại các nước Đức - Úc - Canada, giúp các em có thêm sự lựa chọn nghề nghiệp và con đường học tập cho mình. Các em học sinh sẽ nhận được những thông tin vô cùng hữu ích về định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai trong buổi tư vấn. Qua đó, giúp học sinh nhận ra tiềm năng của mình và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với kỹ năng, sở thích và nhu cầu lao động của xã hội.

Trường cũng đã mời đến diễn giả/ cố vấn - thầy Nguyễn Trung Hiếu, là giảng viên đến từ Trường Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Tại chương trình, thầy sẽ chia sẻ về các nội dung tuyển sinh, một số kinh nghiệm giúp học sinh THPT chọn trường, chọn nghề cũng như giải đáp các thắc mắc của các em học sinh.

Với khẩu hiệu tất cả vì các em học sinh thân yêu, vì hành trang lập nghiệp thành công của các em. Trường Việt Thanh tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp cho khối 12 này chắc chắn sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về nhiều ngành nghề cũng như xây dựng mục tiêu, định hướng phát triển cụ thể trong tương lai, xây dựng những kỹ năng phù hợp với yêu cầu của nghề nghiệp tương lai mà các em sẽ chọn.

 

 

 

Đăng ký để được tư vấn

Hãy nhập email của bạn vào đây để được hỗ trợ tư vấn nhé!