LỄ TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022 – 2023️

LỄ TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022 – 2023️

Sáng ngày 27/5 vừa qua, trường THCS & THPT Việt Thanh đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng các em học sinh có thành tích học tập cao trong năm học 2022-2023.

Chủ đề chính của buổi lễ là tiết mục trao phần thưởng và biểu dương các em học sinh có thành tích cao trong năm học vừa qua, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, các em học sinh đã tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao và các hoạt động khác trong năm cũng được biểu dương và nhận quà từ ban lãnh đạo nhà trường. Để có được những thành tích vượt bậc đó là sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu, sự đoàn kết, đồng lòng trong tập thể giáo viên và học sinh toàn trường.

Mong rằng với sự phấn đấu, nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh cùng sự quan tâm đầy trách nhiệm của Ban Giám Hiệu và các bậc phụ huynh, trường Việt Thanh sẽ đạt thành tích rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại, trường vẫn đang tuyển sinh năm học 2023 – 2024 với các lớp từ lớp 6 – lớp 12. Các quý phụ huynh có thể nhắn tin cho trường để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đăng ký cho con theo học tại trường.

 

Đăng ký để được tư vấn

Hãy nhập email của bạn vào đây để được hỗ trợ tư vấn nhé!