Tổ chức ôn luyện và đưa đón học sinh trường Việt Thanh dự thi IELTS

Tổ chức ôn luyện và đưa đón học sinh trường Việt Thanh dự thi IELTS

Nhằm hỗ trợ học sinh có nhu cầu thi IELTS quốc tế để được miễn thi tiếng Anh, xét tuyển thẳng vào các trường đại học hoặc xin học bổng tại các trường đại học trong và ngoài nước. Trường THPT Việt Thanh tiến hành tổ chức giảng dạy và đưa đón các em học sinh đến tận điểm thi. 

Chứng chỉ IELTS đánh giá trình độ tiếng Anh là loại chứng chỉ đang được đánh giá là phổ biến nhất tại Việt Nam. Hiện nay, nhiều trường đại học tốt nhất Việt Nam đã áp dụng cấp chứng chỉ ngoại ngữ (IELTS, TOEIC, TOEFL,...). Do đó, việc học sinh có được một chứng chỉ IELTS tốt sẽ là một lợi thế lớn khi nộp đơn vào các trường đại học.

Nắm được tình hình đó, ban lãnh đạo trường Việt Thanh đã tổ chức các lớp ôn luyện thi IELTS cho các em học sinh cuối cấp. Cùng với đó là việc hướng dẫn, đưa đón các em học sinh đến tận điểm thi, hỗ trợ cũng như cổ vũ các em trong cả quá trình.

Trường THPT Việt Thanh đã mở các lớp IELTS nhằm mang đến cho học sinh môi trường học tập tối ưu để phát triển và rèn luyện toàn diện tiếng Anh theo chuẩn Cambridge cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Cambridge là Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến nghị đối với học sinh có nhu cầu chuyển tiếp sang học tại trường dạy tiếng Anh, chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc trường song ngữ chất lượng. 

Ngoài ra, học sinh đạt chứng chỉ Cambridge thường gặp ít khó khăn hơn khi chuẩn bị cho các chứng chỉ tiếng Anh lớn khác như IELTS, TOEIC, TOEFL. Những người mong muốn học tập, làm việc hoặc định cư ở nước ngoài trong tương lai có thể tận dụng chứng chỉ Cambridge.

IELTS là một trong các kì thi đánh giá năng lực ngoại ngữ quốc tế được nhà trường chú trọng trong nhiều năm gần đây. Với sự chỉ đạo nghiêm túc, rõ ràng và định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo, nhà trường từ lâu đã mở các lớp dạy và ôn thi IELTS cho các em học sinh, đặc biệt là khối lớp 12 có nguyện vọng lấy chứng chỉ.

Các lớp IELTS được hướng dẫn và giảng dạy tận tình của đội ngũ giáo viên chuyên ôn thi IELTS theo chuẩn Cambridge. Tại đây học sinh được học cách tư duy, cách học tiếng Anh và cách học các kỹ năng làm bài thi để đạt được thành tích cao nhất có thể. Các em chính là “chủ nhân của chân trời tri thức”, chủ động tiếp cận và lựa chọn phương pháp học tập phù hợp để tự tin chạm đến đỉnh cao của tri thức.

Trái ngọt mà các em nhận được sau quá trình học tập quên mình đó chính là những cơn mưa điểm số. Niềm hạnh phúc này được chia sẻ tới cho phụ huynh, giáo viên và tất cả các học sinh khác của trường. Đây chính là động lực mạnh mẽ để các em học sinh các lớp tiếp theo mạnh dạn học tập và tham gia các kỳ thi tiếng Anh quốc tế như IELTS để xây dựng nền tảng vững chắc giúp các em tự tin bước vào ngưỡng cửa đại học. 

Dù năm học cuối cấp có rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng mang theo biết bao ước mơ, hoài bão của những học sinh đang trên hành trình tiếp theo của cuộc đời.

Thành công của các em học sinh là minh chứng vững chắc cho những thành tích to lớn mà trường Việt Thanh đã đạt được, đặc biệt là về sự lãnh đạo sáng suốt của nhà trường, những bước đi đúng và sự sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Việc tổ chức đưa đón học sinh đến địa điểm thi IELTS của Trường Việt Thanh sẽ là động lực to lớn giúp các em hoàn thành bài thi với tâm lý tự tin tốt nhất.

 

← Bài trước Bài sau →

Đăng ký để được tư vấn

Hãy nhập email của bạn vào đây để được hỗ trợ tư vấn nhé!